The Station Condo สาทร บางรัก 40 ตร.เมตร ชั้น10 ใกล้ BTS พร้อมเฟอร์

วันที่ : 24/01/2014   จำนวนผู้ชม : 468

รายละเอียด (Detail)

ต้องการประกาศ : ขาย
พื้นที่ใช้สอย : 40 | จำนวน 10 ชั้น
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น 0 ที่จอดรถ
ราคา : 2,700,000
ที่ดิน : 0 ไร่ 0 งาน 0 ตารางวา
สภาพของอสังหาฯ : มือสอง
มีโปรโมชั่น : - ทรัพย์สินธนาคาร : -




ทำเลที่ตั้ง (Location)

โครงการ : The Station Condo สาทร บางรัก
เขต/ตำบล : แขวง/อำเภอ : เขตบางรัก จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด :

For Sale .. The Station Condo ( Sathorn-Bangrak) Soi.Charoernkrung 10,. Floor 10, Room Size 39.92 Sq.metre สวยมาก

ประกอบด้วยพื้นที่ 1 ห้องนอน มีประตูกั้นบานพับ เวลานอน 1 ห้องน้ำพร้อมกั้นห้องกระจก แยกส่วนห้องน้ำได้อย่างลงตัว 1 ครัวอยู่ด้านนอก พร้อมบิ้วท์ครัว มีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันและซิ้งค์ล้างจานและมีการบิ้วท์เก็บของอย่างลงตัว ระเบียงกว้างขวางมาก สามารถนำชุดโต๊ะเก้าอี้พักผ่อน หรือโต๊ะทานข้าววางระเบียงได้สบายๆ

เฟอร์นิเจอร์ที่ให้ ประกอบด้วย เตียงนอน โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟา ชั้นวางทีวีเก็บของได้ ตู้เสื้อผ้าและเครื่องปรับอากาศ พร้อมม่านกันแสงอย่างดีรอบตัวห้อง พร้อมบิ้วฉากบานพับแยกสัดส่วนห้องนอนได้อย่างลงตัว

ในอาคารชุดประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ซาวน่า ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ เครื่องกดน้ำดื่ม และสามารถจอดรถในอาคารได้1คัน (มีสติ้กเกอร์ติดรถให้เจ้าของห้องชุด) และจอดรถด้านนอกสำหรับผู้มาติดต่อ

คอนโดมีความปลอดภัยสูง ทั้ง รปภ. รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง CCTV ทุกจุดของคอนโด และมีคีย์การ์ด ใช้แสกนการเข้าออกได้เฉพาะเจ้าของห้องชุดเท่านั้น

เดินทางสะดวกสบายมาก ไม่ว่ารถส่วนตัว รถประจำทาง BTS เพราะสามารถเดินไป bts ได้ ห่างเพียง 600 เมตรเท่านั้น ใกล้ท่าเรือข้ามฟากเจ้าพระยา สามารถเข้าออกคอนโดได้ทั่งซอยเจริญกรุง 65 และอีกหลายซอย ใกล้ทางด่วน และสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 

สะดวกสบายใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ สาทรเพียงใช้เวลาเดินทางประมาณ 10-20 นาทีแล้วแต่การจราจรหนาแน่น ทั้งใกล้ศูนย์การค้าต่างๆ อาทิ central สีลม รร.นานาชาติต่างๆในย่าน ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ วัดสุทธิวราราม โรงแรมแม่น้ำ เอเชียทีค ตลาดแสงจันทร์ รร.โอเรียลเตล โรงพยาบาลต่างๆ และศูนย์การค้าต่างๆ ก็สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวก

The Stationคอนโด เดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ศูนย์กลางหัวใจของแหล่งธุรกิจของประเทศเรา ซึ่งท่านสามารถซื้อเพื่ออยู่อาศัย ในวันทำงาน เพื่อลดการเสียเวลาการเดินทาง หรือซื้อเพื่อลงทุนก็คุ้มค่า เข้าชมก่อนตัดสินใจ ของดีมีน้อย หากช้าท่านอาจพลาดสิ่งดีดีไปได้ สนนราคาที่ 2,700,000 บาท เข้าชมก่นตัดสินใจ ต่อรองราคาได้ เราพร้อมบริการด้านสินเชื่อ"ฟรี" ติดต่อคุณวิภาดา 092-575-9089

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)


ภายใน











ภายนอก


















สาธารณูปโภคต่างๆ (Public Utility)

การเดินทาง




ด้านสุขภาพ



ด้านความปลอดภัย




สถานศึกษา



แหล่งพักผ่อนบันเทิง





ติดต่อ (Contact Us)

ติดต่อ : อาทิตย์ ทัดสี
ที่อยู่ :
เขต/ตำบล แขวง/อำเภอ จังหวัด

โทรศัพท์ : Fax :
Mobile : 0925759089

Website :