บ้านเดี่ยว The Tara พระยาสุเรนท์35 หน้าสวน สวย ขายถูก

วันที่ : 24/01/2014   จำนวนผู้ชม : 571

รายละเอียด (Detail)

ต้องการประกาศ : ขาย
พื้นที่ใช้สอย : 0 | จำนวน 2 ชั้น
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 0 ห้องนั่งเล่น 0 ที่จอดรถ
ราคา : 3,400,000
ที่ดิน : 0 ไร่ 0 งาน 50 ตารางวา
สภาพของอสังหาฯ : มือสอง
มีโปรโมชั่น : - ทรัพย์สินธนาคาร : -




ทำเลที่ตั้ง (Location)

โครงการ : The Tara
เขต/ตำบล : แขวง/อำเภอ : เขตคลองสามวา จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด :

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เดอะธารา ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 ซอย 7 หน้าสวนหย่อมของหมู่บ้าน เนื้อที่ 50 ตารางวา สวย เงียบสงบ น่าอยู่มาก

ตัวบ้านประกอบด้วย ห้องนอน 3 ห้อง , ห้องน้ำ 2 ห้อง , เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่องที่ห้องนอนใหญ่ , ห้องรับแขก ส่วนห้องครัว , แท้งค์น้ำขนาดใหญ่ ปั๊มน้ำ บริเวณหน้าบ้านและข้าวบ้านกว้างพอสมควรเพื่อจัดสวนหย่อม 

เจ้าของบ้านเปลี่ยนประตูและหน้าต่าง เป็นขนาดใหญ่ทั้งบ้าน ซึ่งของเดินเป็นบานเล็กแค่ 1 เมตรกว่าๆ แต่เปลี่ยนเป็น 2 เมตร 20 ซม. รอบตัวบ้านทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ทำให้สัมผัสและมองเห็นธรรมชาติด้านนอกอย่างเต็มที่ แค่ประตูหน้าต่างเจ้าของก็ทำไปเยอะครับ คุ้มค่าแน่นอน

หน้าบ้านติดสวนหย่อมขนาดใหญ่ เงียบสงบ ร่มรื่นมาก มีสนามเบตอง สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำและฟิตเนส คอยให้บริการลูกบ้าน

เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนฉลองรัช สามารถไปในเมืองได้และออกบางปะอินเชื่อมทางด่วนบางนา-บางปะอินได้เลย , สามารถเดินทางจากหมู่บ้านได้หลายทาง ทั้งถนนปัญญ-อินทรา , รามอินทรา 109 , ถนนคู้บอน , ถนนซอยจตุโชติ และมีทางลัดออกไปเชื่อมมีนบุรี เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากในการวางแผนการเดินทาง

เดอะธารา ใกล้ที่ทำการเขตคลองสามวา ใกล้สวนสัตว์ ซาฟารีเวิร์ล , สวนสยาม , สนามกอล์ฟปัญญากอล์ฟคลับ และปัญญาสปอร์ทคลับ , ปัญญาอเวนิว , ห้างสรรพสินค้า Promernade, Fashion Island , รพ. สินแพทย์ , รพ. เปาโล , รพ. นพรัตน์ , รร.โสมาภา , รร.เอกบูรพาวิเทศศึกษา และอื่นๆอีกมากมาย

บ้านสวย น่าอยู่มาก เงียบสงบ ปลอดภัย มีรปภ.ดูแล 24 ชั่วโมง พร้อม cctv และสติ๊กเกอร์เข้าออกหมู่บ้านเฉพาะลูกบ้าน ทำให้ท่านมั่นใจในความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน บรรยากาศดีเหมาะกับครอบครัวที่เริ่มต้น รักสงบ และมีสิ่งแวดล้อมที่ดี สนใจเข้าชมบ้านก่อนตัดสินใจ สนนราคาขายที่ 3,400,000 บาท ราคาบ้านต่อรองได้ครับ เจ้าของยินดีรับฟังทุกข้อเสนอ ยังไงเข้าชมบ้านแล้วค่อยต่อรองราคากันครับ นัดชมบ้านล่วงหน้าได้เลยครับ บ้านสวยจริงๆ เห็นแล้วต้องชอบแน่นอนครับ เราพร้อมบริการด้านสินเชื่อ "ฟรี"

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)


ภายใน











ภายนอก


















สาธารณูปโภคต่างๆ (Public Utility)

การเดินทาง




ด้านสุขภาพ



ด้านความปลอดภัย




สถานศึกษา



แหล่งพักผ่อนบันเทิง





ติดต่อ (Contact Us)

ติดต่อ : อาทิตย์ ทัดสี
ที่อยู่ :
เขต/ตำบล แขวง/อำเภอ จังหวัด

โทรศัพท์ : Fax :
Mobile : 0925759089

Website :